ส่งข้อความ
กรณี
บ้าน > กรณี > Shanghai Terrui International Trade Co., Ltd. กรณีบริษัทล่าสุดเกี่ยวกับ เอกสารการบริการ Terrui Ranch
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ติดต่อเรา
86-21-64953307
ติดต่อตอนนี้

เอกสารการบริการ Terrui Ranch

2022-12-02

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ เอกสารการบริการ Terrui Ranch

เอกสารการบริการ Terrui Ranch

TERRUI 01 ลูกวัวฮัทช์

 

กรณี บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ เอกสารการบริการ Terrui Ranch  0

 

กรณี บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ เอกสารการบริการ Terrui Ranch  1

 

ทุ่งเลี้ยงสัตว์เชิงนิเวศ

 

 

เกาะน่องสามารถเรียงเป็นแถวหรือเซในฤดูร้อนควรวางใต้ร่มไม้ หน้าต้นไม้ และในที่ที่ช่วยให้อุณหภูมิโดยรอบเย็นลงในฤดูหนาว มันถูกวางไว้ในแนวรับแสงแดด ด้านหลังสามารถกำบังลมได้ เอื้อต่อการลดลมและเพิ่มอุณหภูมิโดยรอบในท้องถิ่น

 

 

 

TERRUI 02 พัดลมอุตสาหกรรม

 

◆ ควรคำนึงถึงปัญหาการระบายอากาศเมื่อสร้างโรงเลี้ยงโคนมของโรงงานนมขึ้นใหม่ในฤดูร้อน อุณหภูมิของโรงเลี้ยงวัวจะสูง และอุจจาระที่วัวผลิตออกมานั้นสร้างก๊าซแอมโมเนียได้ง่าย ส่งผลให้โรงเลี้ยงวัวมีกลิ่นไม่พึงประสงค์ ซึ่งส่งผลเสียต่อการผลิตน้ำนมของวัวและสุขภาพของวัวด้วย วัว.

◆ พัดลมฟาร์มโคสามารถแก้ปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพความสูงในการติดตั้งคือ 2.5 ม. และใช้เฟรมคงที่อุณหภูมิภายในอาคารสามารถลดลงได้ 5-10 องศาเซลเซียสอย่างมีประสิทธิภาพภายใต้สภาวะเปิดเต็มที่ให้วัวสบายในยุ้งฉาง

 

กรณี บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ เอกสารการบริการ Terrui Ranch  2

  กรณี บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ เอกสารการบริการ Terrui Ranch  3         กรณี บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ เอกสารการบริการ Terrui Ranch  4

 

จากการสนทนาอย่างละเอียดกับลูกค้า ทีมตรวจสอบมีความเข้าใจเชิงลึกเกี่ยวกับการผลิต การดำเนินการ และแนวโน้มการพัฒนาฟาร์มปศุสัตว์ของครอบครัว และเสนอแนวทางที่เป็นไปได้แก่เกษตรกรตามข้อกำหนดของโครงการ ดำเนินการตรวจสอบอย่างละเอียดและครอบคลุมในฟาร์มปศุสัตว์ที่ดำเนินการก่อสร้างโครงการ และใช้การฟังรายงานร่วมกัน ตรวจสอบการทำงานของระบบอุปกรณ์ ณ จุดเกิดเหตุ และตรวจสอบข้อมูลสำหรับ การยอมรับเพื่อให้แน่ใจว่ากระบวนการยอมรับมีมาตรฐานและมาตรฐานการยอมรับนั้นเข้มงวด

 

TERRUI 03 รางลดหมึกสำหรับวัว

 

กรณี บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ เอกสารการบริการ Terrui Ranch  5

 

 

 

 

 

 

เพื่อให้แน่ใจว่ามีน้ำดื่มเพียงพอสำหรับวัว เราซ่อมแซมและบำรุงรักษาสถานที่ผลิตน้ำดื่มและท่อส่งน้ำดื่มก่อนฤดูหนาวจะมาถึง เราสามารถใช้มาตรการป้องกันการแช่แข็งเพื่อหลีกเลี่ยงการจัดการน้ำที่กลายเป็นน้ำแข็งในสภาพอากาศหนาวเย็นและไม่สามารถจัดหาน้ำได้ทันเวลา

 

ในขณะเดียวกัน ฟาร์มหลายแห่งของเราก็ใช้ระบบทำความร้อนด้วยไฟฟ้าต้องมีการตรวจจับวงจรเพื่อป้องกันไฟฟ้ารั่วและไฟดูดวัว

 

เราทุกคนทราบดีว่าการแช่แข็งน้ำในวัวในช่วงฤดูหนาวอาจทำให้แท้งได้ดังนั้นเราต้องบอกเจ้าของฟาร์มว่าควรตั้งอุณหภูมิน้ำดื่มในฤดูหนาวอย่างไร ตั้งอุณหภูมิในสภาพอากาศอย่างไร และอื่นๆ

 

 

 

 

 

      

 

 

ส่งคำถามของคุณโดยตรงถึงเรา

นโยบายความเป็นส่วนตัว จีนคุณภาพดี พัดลมระบายอากาศสำหรับปศุสัตว์ ผู้จัดหา. ลิขสิทธิ์ © 2020-2024 shanghaiterrui.com . สงวนลิขสิทธิ์.