ส่งข้อความ
กรณี
บ้าน > กรณี > Shanghai Terrui International Trade Co., Ltd. กรณีบริษัทล่าสุดเกี่ยวกับ โรงเลี้ยง ลูกวัว - บ้านที่อบอุ่น เพื่อ ปกป้อง การเติบโต ของ ลูกวัว
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ติดต่อเรา
86-21-64953307
ติดต่อตอนนี้

โรงเลี้ยง ลูกวัว - บ้านที่อบอุ่น เพื่อ ปกป้อง การเติบโต ของ ลูกวัว

2024-04-30

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ โรงเลี้ยง ลูกวัว - บ้านที่อบอุ่น เพื่อ ปกป้อง การเติบโต ของ ลูกวัว

โรงเลี้ยง ลูกวัว - บ้านที่อบอุ่น เพื่อ ปกป้อง การเติบโต ของ ลูกวัว

ที่พักลูกวัวที่มีอากาศดี เป็นสิ่งสําคัญสําหรับสวัสดิการของฝูงสัตว์ของคุณ โดยไม่มีการไหลอากาศที่เหมาะสม ลูกวัวของคุณและปัญหาสุขภาพยาว.

 

ทําไมเกษตรกรถึงใช้โรงเลี้ยงลูกวัว?

 

การจัดเลี้ยงลูกวัวในคูเปอร์ ทําให้ลูกวัวที่มีระบบภูมิคุ้มกันที่ยังไม่ทันสมัย ได้รับการดูแลที่เหมาะสมในช่วงที่สําคัญที่สุดของชีวิต

กับลูกวัวที่อยู่ในกรงตัวละหนึ่ง เราสามารถดูได้เลยว่า มันกินนมและอาหารอื่นๆ มากน้อยแค่ไหน และเราสามารถดูได้ถึงความสม่ําเสมอของปุ๋ยของมัน ทั้งสองตัวชี้วัดสําคัญของสุขภาพบ้านลูกวัว เป็น สถานที่ ที่สบายใจ สําหรับ ลูกวัว ที่ จะ นอน และ ให้ ที่ คุ้มกัน จาก อุณหภูมิ.

 

คุณลักษณะสําคัญของคอล์ฟฮัช ได้แก่

 

  • คัลฟ ฮัช ใช้พอลิเอธีเลนพิเศษแบบโรทพลาสติกร้อนที่มีคุณภาพสูงจากประเทศอินเตอร์เน็ต และกระบวนการผลิตแบบพิมพ์เดียว ทําให้ผลิตภัณฑ์มีความเรียบร้อย ทนทาน และใช้งานได้นาน
  • มันเป็นการเลี้ยงสัตว์แบบอิสระในแถวเดียว โดยแยกวัวจากกันและกัน ลดอัตราการติดเชื้อและอัตราการรอดชีวิตของวัวที่มีขนาดสูง
  • คัลฟ ฮัช มีการออกแบบระบายอากาศหลายแบบ เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมระบายอากาศที่ดีและสบายใจให้กับลูกวัว ให้พื้นที่อยู่อาศัยแห้งและสะอาด และส่งเสริมการเติบโตของลูกวัว
  • การติดตั้งง่าย สไตล์หลากหลาย สามารถเลือกชนิดที่เหมาะสมตามสถานที่

   กรณี บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ โรงเลี้ยง ลูกวัว - บ้านที่อบอุ่น เพื่อ ปกป้อง การเติบโต ของ ลูกวัว  0  กรณี บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ โรงเลี้ยง ลูกวัว - บ้านที่อบอุ่น เพื่อ ปกป้อง การเติบโต ของ ลูกวัว  1

 

ปริมาตรเทคนิค

 

ประเภท ปริมาตร/อธิบาย
ขนาดกรอบ 2200*1450*1400 มิลลิเมตร
วัสดุ โพลีธีเลน
น้ําหนัก 45 กิโลกรัม

ความผ่านแสง

< 1%
ความหนาของผนัง 5 มม
เทคโนโลย

หุ่นยนต์ตัด

 

สถานการณ์การใช้งาน

 

สถานที่เลี้ยงลูกวัวในเทรูอิ สามารถนําไปใช้อย่างแพร่หลายในฟาร์มเลี้ยงสัตว์ต่างๆ เช่น ฟาร์มเลี้ยงวัวและแกะและลดการเกิดของโรคได้อย่างมีประสิทธิภาพมันยังสามารถจัดวางและรวมกันได้อย่างยืดหยุ่นตามความต้องการเพื่อตอบสนองความต้องการของสถานที่ต่าง ๆ

 

คําถามและคําตอบ

 

ถาม: วิธีการติดตั้ง Calf Hutch?

A: Calf Hutch ใช้การออกแบบที่ผสมผสานและติดตั้งง่ายมาก การประกอบต้องปฏิบัติตามวิธีการเชื่อมที่ให้

 

ถาม: วิธีทําความสะอาดคัลฟ ฮัช?
ตอบ: หม้อคอล์ฟฮัช ของเรามีผิวเรียบและการออกแบบที่เรียบง่าย ทําให้สะอาดง่ายด้วยน้ําเพียงอย่างเดียว ประหยัดเวลาและความพยายาม

 

ถาม: มีขนาดไหนสําหรับคัลฟ ฮัช?

ตอบ: ขนาดมาตรฐานของโรงเลี้ยงลูกวัวคือ 2200 * 1450 * 1400 มม แต่เรายังสามารถให้ขนาดที่กําหนดเองตามความต้องการของลูกค้าได้

 

โดยการนําตัวลูกวัวของเราเข้ามา เกษตรสามารถปรับปรุงสภาพแวดล้อมสําหรับลูกวัว ปรับปรุงคุณภาพอากาศ และรับประกันการเติบโตอย่างแข็งแรงของฝูงยินดีต้อนรับเพื่อสอบถามและสั่งสินค้าเกาะลูกวัวของเราเราจะมุ่งมั่นให้บริการคุณ

 

 



 

 

 

 

 

 

 

 

 

ส่งคำถามของคุณโดยตรงถึงเรา

นโยบายความเป็นส่วนตัว จีนคุณภาพดี พัดลมระบายอากาศสำหรับปศุสัตว์ ผู้จัดหา. ลิขสิทธิ์ © 2020-2024 shanghaiterrui.com . สงวนลิขสิทธิ์.